Trường THPT Phú Quốc

http://thptphuquoc.edu.vn


TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Trí Nghị
TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023
      Hoà trong không khí cả nước đón chào năm học mới, trường THPT Phú Quốc long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 vào sáng ngày 5/9/2022 tại sân trường. Tham dự buổi Lễ khai giảng, đoàn đại biểu cấp Thành phố do ông Huỳnh Quang Hưng Chủ tịch UBND dẫn đầu; các đại biểu từ các đơn vị ban ngành, các đơn vị kết nghĩa; Ban đại diện Cha mẹ học sinh; đại diện Ban giám đốc các ngân hàng đóng trên địa bàn như Sacombank, Vietcombank, MB, Vietinbank, Dongabank, Vinaphone, Mobiphone… Đặc biệt có sự tham gia đầy đủ của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1500 học sinh toàn trường. Thời tiết đẹp và toàn thể học sinh nhà trường đã ngồi phủ kín sân trường với niềm hân hoan khó tả.
      Sau phần văn nghệ chào mừng và nghi thức chào cờ, bà Nguyễn Thị Kim Loan – Chánh văn phòng UBND Thành phố đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân ngày khai trường năm học mới. Thầy Nguyễn Ngọc Toàn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc đọc diễn văn khai giảng và ông Huỳnh Quang Hưng – Chủ tịch UBND Thành phố Phú Quốc đánh hồi trống khai trường năm học 2022 – 2023.
      Năm học 2021 – 2022, trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục, nhà trường đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, có một số chỉ tiêu vượt so với năm trước. Đặc biệt Học sinh khối 12 đậu tốt nghiệp THPT đạt tỷ lệ 100% (2 năm liên tục), có 25 HS đạt điểm tổ hợp môn từ 25 điểm trở lên; Có 23 giải cấp tỉnh trong kỳ thi Học sinh giỏi. Các phong trào thi đua của trường luôn đạt thành tích cao.
      Phát huy những thành tích đạt được và khắc phục tồn tại của trường trong năm học qua; năm học 2022– 2023 tập thể CB,GV, CNV và học sinh  trường cố gắng phấn đấu thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích.
     Trong buổi lễ, Hội khuyến học, các mạnh thường quân trên địa bàn huyện đã trao các suất học bổng ươm mầm ước mơ cho các em có thành tích tốt trong năm học trước và những em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền hơn 30 triệu đồng
     Thời tiết mát mẻ của trời thu, buổi Lễ khai giảng năm học mới đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhiều ấn tượng.
      Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây