Công đoàn Ngành tổ chức thăm và hỗ trợ gia đình cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 01/02/2018 13:03

Công đoàn Ngành tổ chức thăm và hỗ trợ gia đình cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 07 tháng 7 năm 2017, Chương trình “Tiếp sức người Thầy” đã đến thăm và trao quỹ chương trình cho một nhà giáo Bùi Bé Năm hiện là Hiệu trưởng trường mầm non Ngọc Thuận thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giồng Riềng.
Tham gia chương trình có bà Lâm Thị Mạnh - Chủ tịch Công đoàn Ngành; ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Giồng Riềng và bà Nguyễn Thị Cẩm Bình – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giồng Riềng cùng một số đồng chí là Ban giám hiệu, giáo viên ở các trường, và cơ quan báo đài cùng đồng hành Chương trình.
Công đoàn Ngành tổ chức thăm và hỗ trợ gia đình cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

        Cô Bùi Bé Năm tham gia công tác giảng dạy từ năm 1999,  Cô mang trong người các bệnh rất nặng như: xuất huyết giảm tiểu cầu; bệnh sơ gan; apxe não có hôn mê sâu; khối u trung thất.
 Hiện tại hoàn cảnh gia đình của cô rất khó khăn cô phải nằm 1 chỗ và thở oxy đã 2 tháng nay, mọi chi phí đều phụ thuộc vào lương của cô đến nay đã cạn kiệt phải đi vay mượn.
        Trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và cán bộ, giáo viên ngành giáo dục huyện Giồng Riềng đã động viện, giúp đỡ cô vượt qua khó khăn. Với tình cảm ấy hết sức cao quý đúng với câu “Một nghĩa cử, một tấm lòng vì đồng nghiệp”. Chương trình “Tiếp sức người Thầy” đã hỗ trợ cô với số tiền 31.780.000 đồng.
         Rất mong nhận được sự giúp đỡ của các anh em đồng nghiệp, các nhà hảo tâm… để giúp cho cô vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo để cô được tiếp tục công tác  trong sự nghiệp trồng người.
           Nguyễn Thị Thanh Hương
Chuyên viên Công đoàn Ngành Giáo dục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây