Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12

Thứ tư - 30/05/2018 01:33
Tác giả: Trí Nghị
Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12
Chương trình Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 năm học 2017 – 2018 được tổ chức tại trường THPT Phú Quốc chiều ngày 27/5/2018. Tham gia buổi Lễ có đầy đủ cán bộ giáo viên nhà trường, 410 học sinh khối 12 và toàn thể phụ huynh của các em khối 12.
          Buổi Lễ đã để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Sau các lời phát biểu tri ân của các các em học sinh đối với cha mẹ, ông bà và các thầy cô giáo của các em học sinh khối 12, cùng với các món quà của các em giành tặng (tấm thiệp, bông hoa, đôi dép mới, chiếc lược….) nhiều giọt nước mắt đã lăn trên má của các bậc phụ huynh. Giây phút cha con, mẹ con, anh chị em và bè bạn ôm nhau trong cảm xúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.
          Thầy Nguyễn Ngọc Toàn hiệu trưởng và cô Trần Thị Tuyết Nga Phó Hiệu trưởng đại diện cho lãnh đạo và giáo viên nhà trường đọc quyết định trưởng thành và nhắn nhủ, động viên, đồng thời trao trách nhiệm mới cho các em khi chính thức trở thành một công dân thực thụ của nước nhà.
          Xen kẽ với các tiết mục văn nghệ cảm động, buổi Lễ được kết thúc bằng hình ảnh cắt bánh kem sinh nhật tuổi 18 của tất cả 10 lớp 12. Nhìn chung buổi Lễ đã để lại nhiềm niềm cảm xúc mãnh liệt và là kỷ niệm theo suốt cuộc đời của các em học sinh trường THPT Phú Quốc niên khóa 2015 – 2018.
Trên đây xin là một số hình ảnh từ buổi lễ


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây