CỰU HỌC SINH VỀ TRƯỜNG TẶNG SÁCH CHO “THƯ VIỆN XANH”

Thứ hai - 14/01/2019 07:46
Trí Nghị
CỰU HỌC SINH VỀ TRƯỜNG TẶNG SÁCH CHO “THƯ VIỆN XANH”
- Trí Nghị -
           
Buổi chào cờ sáng ngày 14.01.2019 của trường THPT Phú Quốc như vui nhộn hẳn lên khi có sự hiện diện của Missteen 2012 Lương Thị Thùy Dung.
Lương Thị Thùy Dung là cựu học sinh trường THPT Phú Quốc niên khóa 2008 – 2011. Sau khi học xong bậc phổ thông, Dung tham gia Học Trung cấp Quân y II Thành phố Hồ Chí Minh. Với cá tính mạnh mẽ và sự duyên dáng của con người xứ Đảo Ngọc, Dung đã lọt vào tốp vòng cuối cùng của cuộc thi Miss teen 2012 và soán ngôi Á hậu 2. Nay Dung đã lập gia đình có cuộc sống ổn định và chuyên kinh doanh về Hệ thống phân phối Sàn Gỗ toàn quốc Floordi.com.           
Hôm nay trở về trường cũ, Lương Thị Thùy Dung cùng chồng đã tặng ghế đá và 120 đầu sách có trị giá hơn 10 triệu đồng cho “Thư viện xanh” của trường. Phát biểu trước học sinh toàn trường, Dung nói tâm sự: Tặng sách cho thư viện nhà trường để các em để trang bị thêm kiến thức là việc nên làm của những người thành đạt. Đó là một nghĩa cử cao đẹp  truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta. Không chỉ năm nay, các năm tiếp theo Dung sẽ kêu gọi thêm các bạn cùng trang lứa sẽ tiếp tục hướng về trường để góp công sức cho công tác giáo dục. Dung cũng gửi lời nhắn gửi tới các em học sinh rằng hãy dám ước mơ và dám hành động để biến ước mơ thành hiện thực.

Sự trở về thăm trường của cựu học sinh Lương Thị Thùy Dung đã tiếp thêm động lực cho các em học sinh của trường THPT Phú Quốc có thêm nhiều hoài bão và mơ ước hơn nữa trên con đường học thức. Qua nghĩa cử cao đẹp này của Dung chắc chắn sẽ có sức lan toả lớn tới toàn thể các cựu học sinh của trường THPT Phú Quốc khắp mọi miền Tổ quốc sẽ luôn hướng về trường và đồng hành cùng các thế hệ học sinh đàn em./.

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây