Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chị thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (Khóa XII) và Sinh hoạt chuyên đề “Sinh hoạt tư tưởng cho đảng viên trong họp Chi bộ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”

Chủ nhật - 21/03/2021 05:31
Trí Nghị
     Thực hiện Công văn số 18-KH/TU ngày 25/02/2021 của Thành ủy Phú Quốc về việc sơ kết 5 năm thực hiện Chị thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (Khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chiều ngày 20/3/2021, Đảng bộ trường THPT Phú Quốc đã tổ chức Hội nghị sơ kết. Tham gia hội nghị có đầy đủ các đảng viên của 3 chi bộ trong toàn đảng bộ (vắng 3 đồng chí do đi học và có con nhỏ bệnh).
     Hội nghị đã nghe đ/c Trần Thị Tuyết Nga – Phó Bí thư Đảng bộ báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Chị thị số 05-CT/TW và phương hướng thực hiện trong thời gian tới. Sau khi Đ/c Nguyễn Ngọc Toàn, Bí thư Đảng bộ đã gợi ý thảo luận các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ đã tiến hành thảo luận, góp ý. Đã có 9 lượt ý kiến khác nhau đóng góp ch bản báo cáo. Hội nghị đã tiến hành biểu dương khen thưởng 8 cá nhân có nhiều thành tích cao trong 5 năm thực hiện chỉ thị 05-CT/TW.
     Phần còn lại của buổi họp, khoảng 2 tiếng đồng hồ toàn Đảng bộ đã sinh hoạt chuyên đề Sinh hoạt tư tưởng cho đảng viên trong họp Chi bộ góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”. Đồng chí ủy viên Ban chấp hành phụ trách công tác tuyên giáo đã thay đổi hình thức sinh hoạt, gợi mở nhiều câu hỏi để các đảng viên thảo luận. Đã có 15 lượt ý kiến tranh luận khác nhau xung quanh đến công tác tư tưởng của đảng viên ở đảng bộ. Các ý kiến thảo luận đều cởi mở, chân thành và mang tính chất xây dựng. Buổi sinh hoạt chuyên đề thực sự thành công tốt đẹp.
     Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị


 





         


                        
                                                                                 

                                                                         

                                                                         

                                                                                     

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,597
  • Tháng hiện tại167,526
  • Tổng lượt truy cập11,140,480
Một số hoạt động
Liên kết website
SO GD KIÊN GIANG
UBND TP. PHÚ QUỐC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây