Tổng kế Hội thao liên trường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai - 16/11/2020 00:22
Trí Nghị
KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Tổng kết Hội thao liên trường THPT, Trung cấp trên địa bàn
 huyện Phú Quốc thứ III - 2020

                                                                  
      Hội thao liên trường THPT và Trung cấp trên địa bàn huyện Phú Quốc lần thứ III - 2020 bao gồm 4 đơn vị: THPT Phú Quốc, THPT An Thới, THPT Dương Đông và Trường Trung cấp Việt –Hàn được diễn ra vào 02 ngày chủ nhật (Ngày 8/11/2020 và ngày 15/11/2020). Hội thao bao gồm các môn thi đấu: Bóng chuyền nam – nữ; Cầu lông nam – nữ; Bóng đá nam – nữ; Đá cầu nam –nữ; Cờ tướng nam và một số trò chơi dân gian.
     Ngày 8/11/2020 Lễ khai mạc đã được diễn ra tại trường THPT An Thới với sự có mặt của hơn 300 giáo viên, nhân viên của 4 trường và hơn 100 học sinh, phụ huynh tham gia cổ vũ. Sau buổi khai mạc đã diễn ra các môn thi đấu Bóng chuyền nam – nữ, Cầu lông nam – nữ. Kết quả bóng chuyền nam: nhất trường THPT Dương Đông, nhì trường Trung cấp Việt - Hàn; Bóng chuyền nữ: nhất trường THPT Phú Quốc, nhì trường THPT An Thới. Môn cầu lông 2 trường THPT Phú Quốc và THPT An Thới đã thể hiện ưu thế vượt trội.
     Ngày 15/11/2020 tại trường THPT Phú Quốc đã diễn ra các môn thi đấu bóng đá mini nam, nữ; đá cầu; cờ tướng. Đúng 16h30, toàn thể các vận động viên tập trung về trường THPT Dương Đông tham gia các trò chơi dân gian như: nhảy dây tập thể, kéo co, bắt vịt, đi cầu khỉ… Kết quả môn bóng đá nam: nhất trường Trung cấp Việt Hàn, nhì THPT Dương Đông; bóng đá nữ: nhất THPT An Thới, nhì trường TC Việt – Hàn; Đá cầu nam: nhất THPT Dương Đông, nhì THPT Phú Quốc; Đá cầu nữ: nhất THPT Phú Quốc, nhì THPT Dương Đông; kéo co nhất THPT Phú Quốc, nhì THPT An Thới…
Buổi lễ bế mạc của Hội thao được tổ chức hoành tráng tại sân trường THPT Dương Đông với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những lời ca của chính các giáo viên của 4 trường và đặc biệt đơn vị trường nào cũng nhận được nhiều giải thưởng và những phần thưởng rất có giá trị lớn về tinh thần. Hội thao liên trường THPT và trường Trung cấp trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc nhân kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc thành công tốt đẹp.      Đây thực sự là những ngày hội có ý nghĩa lớn đầy ắp kỷ niệm đối với cuộc đời của những người giáo viên. Sau đây là những hình ảnh đẹp của Hội thao:







 




 



 

  

 

 

 

 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây