TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC TỔ CHỨC LỄ XUẤT QUÂN ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH

Thứ hai - 13/03/2023 19:37
Trí Nghị
TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC TỔ CHỨC LỄ XUẤT QUÂN ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH
           Theo công văn số 639/SGDĐT – KT&QLCLGD ngày 7/3/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang, kỳ thi chọn học sinh giỏi vòng Tỉnh THCS, THPT năm học 2022 – 2023 sẽ diễn ra tại trường THPT Chuyên Huỳnh Mẫn Đạt vào ngày 23 và 24 tháng 3 năm 2023. Để khích lệ, động viên tinh thần các em học sinh trong đội tuyển, trong buổi Lễ chào cờ sáng thứ Hai (13/3/2023) trường THPT Phú Quốc đã long trọng tổ chức sớm Lễ xuất quân đội tuyển Học sinh giỏi của trường.
          Tham gia kỳ thi chọn Học sinh giỏi cấp Tỉnh năm học 2022 – 2023, trường THPT Phú Quốc đăng ký 49 em học sinh tham gia ở tất cả các môn thi gồm Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tin, Tiếng Anh và giải toán trên máy tính cầm tay. Do khoảng cách về đường đi nên Đội tuyển sẽ xuất phát ở Đảo sớm hơn 1 ngày để vào đất liền. Nhà trường phân công 2 giáo viên là Thầy Nguyễn Trí Nghị và cô Trương Thị Hoa dẫn đoàn để hướng dẫn mọi thủ tục và sinh hoạt của các em. Toàn bộ kinh phí được trích từ ngân sách theo quy định và sự chung tay của các mạnh thường quân phụ huynh học sinh.
          Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, Thầy Nguyễn Ngọc Toàn, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời phát biểu thân mật, giao những nhiệm vụ và kêu gọi các em trong Đội tuyển phấn đấu hết mình để ôn tập thật tốt, thi đạt kết quả thật cao đem về nhiều giải thưởng cho nhà trường. Đồng thời dặn dò các em luôn giữ gìn tốt sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp chống dịch bệnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái và thể hiện được văn hóa của người dân đất đảo Phú Quốc trọng nghĩa, trọng tình.
          Em Phạm Mai Linh lớp 11B5 thay mặt Đội tuyển học sinh giỏi phát biểu, hứa hẹn trước toàn thể Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô hướng dẫn sẽ nỗ lực hết mình để tham gia cuộc thi thành công, đạt nhiều giải cao đem vinh quang về cho trường THPT Phú Quốc nói riêng và Thành phố Phú Quốc nói chung.
          Cùng với buổi Lễ xuất quân Đội tuyển học sinh giỏi, nhà trường cũng tổ chức Lễ xuất quân cho 27 em học sinh khối 12 tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức tại Đại học Kiên Giang ngày 26/3/2023. Để động viên khích lệ tinh thần của các Đội tuyển, Ban Giám hiệu nhà trường đã có những phần quà nhỏ tặng các em để tạo động lực cho các em ôn tập và thi cử đạt thành tích thật cao./.
           Một số hình ảnh tại buổi lễ xuất quân:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Terri
    What's up!
    This is an good article!
    May I copy this and share this with my website
    members?
    Come check my channel! It's about Korean 검증커뮤니티
    If ever you are interested, feel free to come to
    my community and check it out.
    Thanks and Keep up the fantastic work!
      Terri   terri.wroe@arcor.de   20/05/2023 20:20
Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây