TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC SÔI NỔI HỘI THI THIẾT KẾ ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

Thứ hai - 20/02/2023 23:50
Trí Nghị
TRƯỜNG THPT PHÚ QUỐC SÔI NỔI HỘI THI THIẾT KẾ ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
          Nhằm tăng cường thêm đồ dùng dạy học để phục vụ các hoạt động giáo dục học sinh, bổ sung những đồ dùng dạy học và những thiết bị dạy học có hiệu quả để làm phong phú thêm về bộ đồ dùng dạy học và những thiết bị trong nhà trường; tạo môi trường để cán bộ, giáo viên, các tổ chuyên môn trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế, xây dựng mô hình học cụ thể và sử dụng đồ dùng dạy học, trường THPT Phú Quốc đã tổ chức Hội thi thiết kế đồ dùng dạy học năm học 2022 – 2023.
          Hội thi đã được phổ biến rộng rãi ngay từ đầu năm học, nhận được sự tham gia tích cực của toàn thể giáo viên. Các giáo viên đăng ký dự thi đã nỗ lực, cố gắng hoàn thiện tỉ mỉ từng đồ dùng dạy học, phục vụ trực tiếp cho các hoạt động dạy và học mà giáo viên phụ trách. Thông qua Hội thi đã có 9 sản phẩm lọt vào vòng chung kết. Trong buổi sinh hoạt chuyên môn tháng 2 (18/2/2023), các sản phẩm đã được các giáo viên báo cáo trước toàn thể Hội đồng sư phạm. Với các tiêu chí khoa học, sáng tạo, hiệu quả và tiết kiệm, các sản phẩm được tạo ra từ chính tay các giáo viên rất đa dạng, phong phú. Sau khi các giáo viên trình bày về sản phẩm của mình, các giáo viên khác đặt câu hỏi và phản biện. Kết thúc buổi báo cáo, toàn thể Hội đồng sư phạm tiến hành chấm điểm và bình chọn các sản phẩm chất lượng. Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao các giải thưởng:
- Giải nhất: Bộ sưu tập thẻ thông tin sử dụng cho hoạt động dạy đọc hiểu Ngữ văn 10 của cô Lê Thảo Nghi
- Giải nhì: Bộ thiết bị cảm ứng điện từ bộ môn Vật lí của thầy Tạ Quốc Phong và cô Lê Thị Thu Thuỷ
- Giải ba: Bộ sưu tập tài liệu dạy học Địa lí 10 thời đại 4.0 của thầy Phan Lê Hồng Vũ; Các mảnh ghép mô tả hệ thống tuần hoàn trong Sinh học của cô Nguyễn Thị Vũ Quyên.
          Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các sản phẩm: Kính tiềm vọng (thầy Nghiêu Văn Sênh); Sơ đồ tư duy Lịch sử Việt Nam (cô Hồ Thị Hợi) và Magie Box – chiếc hộp thần kỳ (cô Trần Minh Khoa). 
          Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của giáo viên trong nhà trường và thành công tốt đẹp, để lại nhiều sản phẩm dạy học tích cực bổ sung vào Thư viện nhà trường để giáo viên sử dụng trong quá trình dạy học./.
          Một số hình ảnh tại hội thi

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay4,386
  • Tháng hiện tại137,846
  • Tổng lượt truy cập11,110,800
Một số hoạt động
Liên kết website
SO GD KIÊN GIANG
UBND TP. PHÚ QUỐC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây