Trường THPT Phú Quốc tổ chức kết nạp 4 Đảng viên mới nhân dịp Khai giảng năm học mới 2021 – 2022

Thứ bảy - 04/09/2021 04:07
Trí Nghị
     Trong không khí kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/945 – 2/9/2021) và đón chào năm học mới 2021 – 2022, sáng ngày 4/9/2021 các Chi bộ ở trường THPT Phú Quốc long trọng tổ chức làm Lễ kết nạp Đảng cho 4 Thanh niên ưu tú là học sinh lớp 12 năm học 2020 – 2021.
     Chi bộ 1 (Văn, Sử, Địa, Công dân) kết nạp cho em Nguyễn Phương Thảo học sinh lớp 12C12
     Chi bộ 2 (Toán, Tiếng Anh, Hành chính văn phòng) kết nạp cho em Trần Quang Huy lớp 12C12 và em Đỗ Thị Tường Vy lớp 12C11
    Chi bộ 3 (Lý, Hóa, Sinh, Thể dục) kết nạp cho em Nguyễn Thảo Trân lớp 12C11.
     Do tình hình dịch bệnh và đang thực hiện giãn cách xã hội 16 nên các Chi bộ chỉ triệu tập thành phần tham dự trực tiếp là Ban Chi ủy, đảng viên kèm cặp, Giáo viên chủ nhiệm. Số còn lại tham gia gián tiếp qua phòng họp trực tuyến Zoom. 100% Đảng viên các Chi bộ đã chứng kiến đầy đủ buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới. Buổi Lễ diễn ra trang nghiêm, đúng qui trình, qui định của Đảng
     Tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ 2, đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Đảng bộ, Chi bộ trường rất vinh dự, tự hào khi đã phát triển đảng viên là những học sinh ưu tú của trường. Đây là thế mạnh của Đảng bộ trường THPT Phú Quốc trong việc phát triển đảng viên là học sinh mà những năm qua chúng ta đã làm được và tiếp tục phát triển công tác này. Đảng viên được kết nạp lần này cũng rất vinh dự, rất tự hào khi bản thân đã nỗ lực, phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạo đức, phẩm chất và đại diện cho hơn 1500 học sinh của trường ngày hôm nay được đứng vào hàng ngũ của Đảng; Đây là hành trang, là động lực để giúp các em tiếp tục tu dưỡng đạo đức, nỗ lực phấn đấu trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội, cho địa phương sau này”.
     Được biết, trong năm học 2020 – 2021, trường THPT Phú Quốc đã kết nạp 5 em là học sinh đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các em đều là những học sinh giỏi nhiều năm liên tục, từng giành giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và đều là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn năng động của Chi đoàn, của Đoàn trường. Tất cả các em đều trải qua kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 với số điểm cao, các tổ hợp xét tuyển Đại học đều đạt trên 25 điểm. Hiện các em đang chờ giấy báo trúng tuyển của các trường Đại học. Hôm nay các em rất vui và tự hào khi đã trở thành những Đảng viên trẻ. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng sẽ là hành trang quý báu tạo nên bản lĩnh để các em vững bước vào cánh cổng các trường Đại học sắp tới.
     Sau đây là 1 số hình ảnh đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây